วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"ทิม รอท" หวนคืนหนังอังกฤษบ้านเกิด กับบท นักฆ่ามืออาชีพ


                                                    "ทิม รอท"
                                   


                                                     

"ทิม รอท" หวนคืนหนังอังกฤษบ้านเกิด กับบท นักฆ่ามืออาชีพ

หนังแนว แอ็คชั่นคอมเมดี้ ของผู้อำนวยการสร้าง "อังกัด พอล" ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่ถูกใจนักดูหนังในกลุ่มอินดี้ชาวอังกฤษอย่างมาก ทุกเรื่องที่เขาอำนวยการสร้างล้วนท๊อปฟอร์มแทบทั้งสิ้น ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง "เดอะไลอาบีลิตี้ เกมเดือดเชือดมาเฟีย" จากฝีมือการกำกับของ "เครก วิเวียร์รอส" ที่มีฝีมือการเล่าเรื่องได้อย่างโดดเด่นและมีสไตล์
                                                              

โดยในเรื่องนี้ได้พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์อเมริกาเรื่อง "ไล ทู มี" อย่าง "ทิมรอท" มารับบทเป็น "รอย" นักฆ่ามืออาชีพที่มีความสงบนิ่ง และความสมบูรณ์แบบในการลงมือสังหารอย่างไร้ร่องรอย ซึ่ง "รอท" เผยถึงบทในเรื่องนี้ว่า "บทภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกใจผมมาก อ่านบทครั้งแรกทำให้ผมวางไม่ลงเลย จึงทำให้ผมตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องนี้แบบไม่ต้องคิดมาก ด้วยตัวละครของรอยมีความน่าสนใจ และความลึกของตัวละครอยู่มาก จึงเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผมที่อยากจะตีโจทย์ให้แตก ยิ่งได้มาเจอเครกผู้กำกับที่ผมื่นชอบด้วยแล้ว รับรองว่าสนุกครับ

                                             



                                         



"เดอะไลอาบีลิตี้" หรือชื่อภาษาไทยว่า "เกมเดือด เชือดมาเฟีย" เป็นเรื่องราวของ "อาดัม" เด็กหนุ่มวัย 20 อยากเรียนรู้ที่จะโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยความคิดที่ว่าเขาจะต้องอยู่ในวงการนักฆ่าให้ได้ เพราะวันนี้อาจเป็นเป็นโอกาสเดียวที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาก็มีกึ๋น กับอีกหนึ่งชายวัย 50 "รอย" ที่ตั้งใจว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เขาจะอยู่ในวงการนักฆ่ามืออาชีพ ทั้งสองคนจึงยืนต่างกันคนละขั้วแต่ต้องมาทำงานร่วมกัน เพื่อที่จะต้องลงมือสังหารเหยื่อตามงานที่ได้รับมอบหมาย แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งมาเห็นการลอบสังหารครั้งนี้เข้า พวกเขาทั้งสองจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องสังหารเธอทิ้งด้วย แต่ทั้งสองจะทำได้หรือเปล่า ผมคิดว่าท่านคงอยากติดตามชมนะครับแต่ยังครับภาพยนตร์ยังไม่ลงโรง แต่จะเข้าฉายให้ท่านชมได้ในโรงภาพยนตร์วันที่ 8 สิงหาคมนี้
    

                                                _________________________________

                                                                         Sampan Chanpa

                                            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น