วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

SCHINDLERS LISTES ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม

                                         

                                               SCHINDLERS LISTE



เรื่องย่อ

ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม เป็นสุดยอดภาพยนตร์ของ สตีเว่น สปิลเบิร์ก ที่เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การถูกยกย่องตลอดกาล โดยได้รับเจ็ดรางวัลตุ๊กตาทองสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากสถาบันอื่นๆเอีกมากมาย และ.รางวัลที่ทรงคุณค่า อีกหลายสาขาอาทิ เช่น รางวัลตุ๊กตาทองของอังกฤษ รางวัลภาพยนตร์ดีเด่น จากสถาบันนักวิจารณ์จากนิวยอร์ค รางวัลจากสมาคมนักวิจารณ์ ชมรมคนวิจารณ์หนัง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ นักวิจารณ์ภาพยนตร์จากลอสแองเจลิส ชิคาโก้ บอสตัน และ.ดัลลัส รางวัลคริสโตเฟอร์ รางวัลลูกโลกทองคำ สตีเว่น สปิลเบิร์ก ยังได้รับรางวัลทรงเกียรติจากสมาคม
ผู้กำกับแห่งอเมริกา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ตีแผ่เรื่องราวที่โลกไม่ลืมจากชีวิตของ ออสการ์ ชินเดลอร์ ผู้ไม่เคยหยุดนิ่ง เขาเป็นสมาชิกของพรรคนาซีสส เป็นนักรัก และ.เป็นผู้แสวงหาผลประโยชน์จากสงครามที่ช่วยชีวิตชาวยิว กว่า 1,100 คน ในช่วงที่มีการทำลายล้างเผ่าพันธุ์กัน มันคือชัยชนะของชายคนหนึ่ง ที่พยายามสร้างความแตกต่างและ.ช่วงชีวิตที่โหดร้ายที่สุด ของบุคคลที่รอดตายมาได้เพราะชายคนนี้








กำกับโดย สตีเว่น สปิลเบิร์ก ภาพยนตร์ที่ยังได้รางวัลตุ๊กตาทองสาขา บทภาพยนตร์ ถ่ายภาพ ดนตรีประกอบ และ.กำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิเช่น เลียม นีสัน, เบน คิงสลี่ย์, เรฟ ฟายส์, แคโรลีน กูดาล, โจนาธาน ซาแกล และ.เอมเบธ เดวิดส์ ด้วยภาพที่ถูกนำมาปรับปรุงด้วยระบบดิจิตอล ระบบเสียงดิจิตอล 5.1 และ.โบนัสพิเศษใหม่ๆเอีกมากมาย



                                                                                                            Sampan Chanpa
                                                    _________________________________



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น